Quảng cáo truyền hình là gì No Further a Mystery

Wiki Article

Với một trang quảng cáo trên báo màu bạn sẽ phải bỏ ra 30 triệu đồng, tuy nhiên khả năng tiếp cận tới người đọc chỉ khoảng 800.

Nhờ việc triển khai các chiến dịch quảng cáo Pepsi Helloệu quả và sáng tạo, tập đoàn Pepsico đã trở thành một trong những thương hiệu nước ngọt nổi tiếng toàn cầu.

để có thể tận dụng tốt tất cả những ưu điểm của 2 hình thức tiếp thị này.

Hệ sinh thái truyền thông Ore - Điểm chạm đa chiến lược, bao gồm các dịch vụ: Chụp ảnh - Sản xuất phim - Thiết kế đồ họa

Đối với quảng cáo ngoài trời, việc xuất hiện trên đường chỉ tính bằng giây do người điều khiển giao thông di chuyển rất nhanh, họ lướt qua quảng cáo trong một khoảnh khắc, nên thời gian tiếp cận rất ngắn ngủi.

Dịch vụ sản xuất phim Dịch Vụ Làm Phim Quảng Cáo – Sản Xuất Phim Quảng Cáo VSM

Trước khi bạn bắt đầu viết các thông điệp chính của mình, điều quan trọng là phải xem lại dữ liệu và nghiên cứu về lượng người xem truyền hình mới nhất để xác định ai có nhiều khả năng xem quảng cáo của bạn nhất.

Trong mỗi bài đăng bạn nên sử dụng từ 2 ảnh trở lên để giúp tăng reach cho web site

Điều này có nghĩa là các thương hiệu sẽ vẫn phải trả tiền để TVC tiếp cận những người không quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. 

Đặc biệt, Goldsun Media Group còn kết hợp triển khai cả quảng cáo indoor và quảng cáo outdoor nhằm mục đích giúp doanh nghiệp vừa tăng nhận diện thương hiệu, vừa tăng doanh số bán hàng.

Những tấm biển này được dựng lên nhằm mục đích truyền tải những thông điệp ngắn gọn hoặc thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng bá đến khách hàng.

11h-12h trưa: Sau nhiều lần kiểm chứng tôi nhận thấy khung giờ này có số lượng người on line rất cao, đây là khoảng thời gian mọi người nghỉ trưa đi ăn uống.

Sự bùng nổ của smartphone: Hơn 70% dân số Việt Nam sử dụng smartphone, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xem phim, chương trình giải trí Hình thức quảng cáo truyền hình mọi lúc mọi nơi.

Tạo sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi vừa theo dõi truyền hình vừa nhận được thông tin của những sản phẩm, dịch vụ hữu ích với đời sống

Report this wiki page